image

HƯỚNG DẪN & CHÍNH SÁCH

HÌNH THỨC ĐẶT HÀNG & THANH TOÁN :

Quý khách tham khảo sản phẩm trên Website và vui lòng liên hệ trực tiếp qua Fanpage của cửa hàng để được nhân viên tư vấn kĩ càng về sản phẩm và lên đơn hàng cho quý khách.

Quý khách có thể tham khảo các phương thức thanh toán sau đây và lựa chọn áp dụng phương thức phù hợp:

  • Cách 1: Thanh toán trực tiếp (người mua nhận hàng tại cửa hàng).
  • Cách 2: Thanh toán sau (SHIPCOD – giao hàng và thu tiền tận nơi).
  • Cách 3: Thanh toán online qua thẻ tín dụng, chuyển khoản trước.

 

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH & HỖ TRỢ :

1. Chính sách bảo hành:

Là bảo hành những lỗi kĩ thuật thuộc về nhà sản xuất hoặc những lỗi nguyên nhân từ chất liệu của chính sản phẩm đó .
Sản phẩm chỉ được bảo hành khi còn thời hạn bảo hành ( có thông tin hoặc giấy tờ để xác nhận), sản phẩm được sử dụng, bảo quản đúng cách trong điều kiện bình thường, không bị tác động các yếu tố ngoại lực như cọ xát, môi trường mưa, nắng, ẩm mốc.

a/ Bảo hành sản phẩm da thật : 

  • Thời gian: 6 tháng kể từ ngày mua sản phẩm.
  • Bảo hành: rộp nổ da, rộp nổ là 1 hiện tượng bong tróc tự nhiên mà không bị tác động từ ngoại lực.
    *Lưu ý: sử dụng sản phẩm trong phạm vi bình thường, hạn chế gặp nước và phơi nắng, bảo quản nơi khô thoáng.

b/ Bảo hành sản phẩm da PU :

  • Thời gian: 3 tháng kể từ ngày mua sản phẩm.
  • Bảo hành: rộp nổ da
  • Áp dụng các sản phẩm: áo da trên 800k, túi giỏ trên 500k.
    *Lưu ý: sử dụng sản phẩm trong phạm vi bình thường, hạn chế gặp nước và phơi nắng, bảo quản nơi khô thoáng.

c/ Bảo hành chất lượng vải, chất lượng màu :

  • Thời hạn: 5 ngày kể từ ngày mua sản phẩm.
  • Bảo hành: vải bị co rút , vải bị chảy xệ , vải bị ra màu làm bạc màu sản phẩm hoặc bị lem bẩn làm hư sản phẩm.
  • Áp dụng các sản phẩm quần áo chất liệu vải.
    *Lưu ý :
    - Khi giặt máy nên bỏ vào trong túi giặt, giặt trái phơi trái, và phơi đúng cách.
    - Khi ngâm phải hòa tan xà phòng hoặc nước xả vải, và ngâm không quá 15 phút ( xà phòng và nước xả vải không tốt cho chất vải jean - không nên ngâm và giặt quá 5 phút hoặc hạn chế tuyệt đối )
    - Tuyệt đối không nên tùy tiện dùng chất tẩy để tẩy vết bẩn, dễ gây ra hiện tượng bạc màu, ra màu và mục vải

2. Chính sách hỗ trợ :

Trong quá trình sử dụng không thể không tránh khỏi được các nguyên nhân tác động như thời gian , không khí , nhiệt độ , ánh sáng , ngoại lực và nhiều lý do khách quan khác , làm sản phẩm xuống cấp, hư hại trong quá trình sử dụng.
- Vì vậy hỗ trợ là 1 hình thức bảo trì, chăm sóc, chỉnh sửa sản phẩm khi xảy ra những vấn đề khách quan nằm ngoài chính sách bảo hành.

Hình thức hỗ trợ : 

  • Các sản phẩm da thật, da PU : hỗ trợ cải thiện vết chày xước, dưỡng da, làm bóng mới sản phẩm, hỗ trợ dán keo hoặc các đầu khóa kéo (nếu có).
  • Các sản phẩm chất liệu vải : hỗ trợ đường may, giặt ủi, chỉnh sửa form dáng, thay khóa kéo, dây kéo, nút, khuy.

Chính sách hỗ trợ : 

  • Mất phí : đối với những trường hợp đem ra thợ ngoài và mất trên 20k/lần , hoặc những trường hợp sửa đô riêng của khách mua bên ngoài.
  • Không mất phí : đối với những trường hợp nằm trong khả năng xử lý được của shop, hoặc những trường hợp đem ra thợ dưới 10k/lần (tối đa 2lần/ người).

CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG :

1. Những trường hợp đổi hàng:

a/ Với khách mua hàng online : Quý khách hàng cần mở hàngkiểm tra tình trạng hàng hóa, xác nhận và có thể trả hàng lại ngay tại thời điểm giao/ nhận hàng trong những trường hợp sau:

  • Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã, kích cỡ, màu sắc như trong đơn hàng đã đặt.
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
  • Hàng bị lỗi do nhà sản xuất.

 Khách hàng phát hiện đơn hàng thiếu hoặc sai sản phẩm vui lòng nhắn tin cho fanpage, gọi điện hotline và chụp đơn hàng ngay tại lúc nhận hàng từ shipper để cửa hàng đưa ra phương án giải quyết nhanh chóng.

b/ Với khách mua hàng trực tiếp : Trong vòng 5 ngày từ tháng 3-11 , 3 ngày với tháng 12 , 2 ngày với tháng 1-2 ( dương lịch )

2. Điều kiện đổi size:

  • Sản phẩm còn nguyên vẹn , đủ tem tag , hóa đơn mua hàng và chưa qua sử dụng , chưa giặt qua nước, không có mùi lạ. 
  • Cửa hàng chỉ hỗ trợ đổi Size 1 lần duy nhất mỗi hoá đơn, xin hãy chọn size phù hợp hoặc inbox qua Fanpage để được nhân viên tư vấn cụ thể.
  • Cửa hàng xin phép Không hoàn tiền lại cho những sản phẩm mà quý khách đã mua, trường hợp các sản phẩm đã hết Size quý khách vui lòng chuyển qua mẫu khác (Giá trị bằng hoặc cao hơn sản phẩm đã mua trước đó).

Các mặt hàng không hỗ trợ đổi : 

  • Đồ lót
  • Hàng đã thử tại shop
  • Sản phẩm thuộc chương trình SALE

Thời gian giải quyết đổi size sản phẩm: Chúng tôi sẽ xử lý các đơn đổi size sau 14:00 hằng ngày, xin quý khách thông cảm

3. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi size/ đổi hàng

  • Thời gian thông báo đổi size/ đổi hàng: trong vòng 48h kể từ khi nhận sản phẩm.
  • Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 5 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.
  • Địa điểm đổi sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến các cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường vận chuyển Giaohangnhanh Expresss/Viettelpost và thanh toán tiền cước 2 đầu.
  • Thời gian giải quyết đổi sản phẩm: sau khi nhận được sản phẩm đổi, cửa hàng sẽ liên hệ thông báo cho quý khách về tình hình hàng hóa, phương án xử lý và xử lý trong vòng tối đa 48 giờ làm việc tiếp theo (nếu khách hàng đổi trực tiếp tại cửa hàng chúng tôi kiểm hàng và đổi hàng ngay)

Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của cửa hàng tại:

Hotline: 078.252.0500

Email: qtstorenhatrangkh@gmail.com